Batas inuman

4 26
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Sa inoman pwede sumuka pero bawal sumuko,. Wag itulad sapagsuko mo sa taong mahal mo char!!

Pwede magpaalam bumili pero dapat maya kasama. Mahirap na baka dpa bumalik.. Parang yung mahal mo nawala lang saglit di na bumalik. Charr!

Pwede matulog basta pagising inum ulit. Walang iwanan hanggang dulo. Hahaha masarap at masaya kaapg dka iniiwan dba?! Char!!.

Kapag broken itagay natin yan ahahahaha basta walang iyakan.

Pag pasensyahan nyo na po. Kung anu anu nalang naiisip ko ipost haha.

3
$ 0.05
$ 0.05 from @ericreid9
Sponsors of rkyL
empty
empty
empty

Comments

Halatang manginginum ah 😂 jk! Sabi nila iba daw yung manginginum sa lasinggero. Well for me, it's all the same. There's no difference between the two. Pero sa mga umiinom talaga ng alak e may pagkakaiba daw.

$ 0.00
3 years ago

Para sakin pareho lang din po ang manginginom at lasinggo. Pwede nalang kung nainom occationaly lang. Hahaha di po ako manginginom, sa mga ibang friends ko lang po yan kapag ka naaya ako uminom lagi ganun sinasabi hahahaha. Once in a blue moon lang din po ako uminom. Baho ng alak haha. Paminsan napipilitan lang. Tsaka po, wla ko maipost ahhhahaa. Pero thank you po sa comment :)

$ 0.00
3 years ago

Haha! Pag matagal tagal na din nga kasi wala na masyadong maisip na article 😂

$ 0.00
3 years ago

Totoo po yan kaya kung anu anu nalang. Bahala na magka points lang hahahha..

$ 0.00
3 years ago