Akala ko aswang

1 17
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Flex ko lang po itong pusang akala ko aswang. Panu ba naman 1am, 2am, minsang 3am nalundag sa bobong namin. Nakakagulat ba naman na biglang parang my bumato haha. Yung kaba ko na halos ayuko tumingin sa bintana e baka kasi aswang at nakaktakot itsura hehe. Mali pala, pusa lang pala. Ewan ba sa pusang to kung san namang kasing gabing gabi saka gala ng gala eh. Lundag ng lundag kung san san, ayan tuloy napagkakamalang aswang..

Meron pala nung nakita nya ko naka tingin sa kanya nakakatakot haha, nadingas kasi mata pos ayaw umalis ng tingin sakin ahahahhaa. Sabi nya siguro istorbo ako sa pamamasyal at paghahanap ng ng daga ahahaha.. Kalokang aswang to, este pusa pala po...

Share lang katuwa eh.

3
$ 0.00
Sponsors of rkyL
empty
empty
empty
Avatar for rkyL
Written by
3 years ago

Comments

HAhaha..

$ 0.00
3 years ago