Pagibig

0 9
Avatar for rhamzkie24
3 years ago

Ngayon at kailanman 🔥

Kabanata 15-16🔥

#bagong buhay ni rosalinda 🔥

Nakarating nasi rosalinda sa probinsya kasama ang kanyang lola nasi aling ana lola saan na si mama angelica at si papa diego hindi ko kaya lola kong mawala sila umiiyak na wika ni rosalinda .

Apo hayaan mo nandito lang ako mahal na mahal ka ng lola oky wika ni aling ana nag yakapan ang dalawa sa ngalan ng pag ibig .

Habang si angelica ay tumalon sa my tulay pa lutang lutang ito sa ilog at nakita ito ng isang mayamang babae na nag mamay ari ng la hermosa haceinda si donya violet mayaman at makapangyarihan tinulongan si angelica at inampon ito .

Iha kumosta ka nakita kita pa lutang2 sa ilog at my tama ng bala sa braso mo hayaan mo ligtas ka dito sa mansion ko wika ni donya violet .

Salamat po maam ang asawa ko ang anak ko umiiyak na wika ni angelica

Iha wag mona silang hanapin baka balikan ka ng mga taong gustong pumatay sayo wika ni donya violet

Tama ka madam humanda sila babalik ako at ipapatikim ko sa kanila ang imperno buhay ang kinuha buhay din ang kapalit wika ni angelica

Hayaan mo iha tutulongan kitang maka ahon at maghiganti sa mga taong gustong pumatay sayo wika ni donya violet .

Salanat madam hulog kayo ng langit sa akin niyakap si donya violet .

Unti unti naring gumaling si angelica .

Simula ngayon hindi kana si angelica si miss pink la hermosa kana ituturing kitang anak ko lahat ng akin ay sayo na wika ni donya violet

Salamat madam wika ni angelica

Dont call me madam .

Call me mami violet wika ni donya violet

Lumipas ang 18 years nag dalaga na si rosalinda masaya ito sa piling ng kanyang lola ana kahit mahirap lang sya ay masaya ito nag trabaho ito para ma tostosan ang pag aaral kahit anong rocket ay pinasokan niya taga laba lotu waitress janitress lahat ginagawa niya para ma tostosan ang kanyang pag aaral .

Lola kong saan man si mama at papa ngayon mahal na mahal ko sila at mag aaral ako para yumaman at ang mga taong pumatay ka mama at papa babalikan ko sila ipapatikim ko sa kanila ang batas ng api wika ni rosalinda sa kanyang lola .

Abangan ang pagkikita ni rosalinda at edwardo sa storyang babago sa mukha ng pagibig ngayon at kailanman 🔥🔥🔥🔥

-1
$ 0.00
Avatar for rhamzkie24
3 years ago

Comments