"Suob"

3 19
Avatar for psychie
2 years ago

Sinasabing Ang pag steam sa pinakuluamg tubig na my Asin ay mabisang remedy daw para maiwasan Ang mgkaroon Ng covid. Kung naaalala niyo na kahapon gumawa ako Ng Article tungkol sa pinagdadaanan ko at dahil sobrang pathetic ako na baka mgkaroon ako Ng COVID .Ay gumawa na agad kmi Ng paraan na kahit papanu ay bumalik balik Ang sigla ko .My nabasa kaming videos or mga image ng mga paraan at mga kailangang gawin para sa pag suob.

Solusyon sa Padma,Binat at Lamig

  • 7 dahon Ng sambong

  • 7 dahon Ng suha

  • 7 dahon Ng avocado

  • 7 dahon Ng mangga

  • 7 dahon Ng bayabas

  • 7 kutsara Ng Asin

  • 7 pulgada Ng kuya7 tangkay Ng tanglad o lemon grass

  • 7 kutsara Ng Totong Na kanin

Ito Yung mga ginamit namin kagabi para mag suob ako pero Yung 7 dahon Ng sambong Ang Wala sa Amin. Sobrang nakakagaan Ng pakiramdam pag nag susuob ka at Ang saya Lang na sobrang basa ka Ng pawis na minsan ko Lang talaga na experience. At gagawin ko to mga 1 week hanggang sa tuluyan Ng mawala Ang nararamdaman ko .

2
$ 0.33
$ 0.33 from @TheRandomRewarder
Sponsors of psychie
empty
empty
empty
Avatar for psychie
2 years ago

Comments

Sakin Asin at tubig lang 😂

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago

Naku sis hinanap talaga Ng husband ko Yan kahapon hahaha gsto pa nga Ng papa nya Yung my batong buhay padaw hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hala hahahaha

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago