Noise.cash

2 13
Avatar for psychie
2 years ago

Hey good afternoon po .Baguhan pa ako SA noise.cash actually 1month na akong nag register dun pero sa kadahilanang di ko pa Alam anong gagawin hinayana ko muna,until kanina Yung isang Article ni miss @bmjc98 ay binasa ko at nakita ko Ang ways at Kung ano Ang mga nabago doon .Pero di ko parin siya gets hehehe KAYA ayun ginawa ko nag post Lang kanina at nag comment sa ibang post Kasi nga Wala pa akong friends dun. At nakikita ko na Walang ibang nagbibigay sayo kundi Ang kapwa mo users din pala.

Ito Ang profile ko ,at isang tip pala if Wala pa kayong noise.cash pag nag register Kayo eh di niyo na pala magbabago Ang nakalagay niyo na username, sa isang Banda laking pagsisisi ko Kasi Yung username ko dito sa read.cash ay Hindi ko nagamit sa noise.cash na Sana Yung mga ibang friends ko dito ay madali Lang akong mahanap sa noise.cash pero okey Lang pagtatrabahohan ko Naman Ang account ko sa noise.cash. My mga post akong nababasa na sobrang ngagandahan sila sa noise.cash Kasi Ng dahil sa paunti unting tip eh nakakapag load na sila Ng sarili nila .At malaking tulong nga Yun Ang di ko Lang talaga alam until now is pagba my nag tip sayo eh automatic na siya sa account mo na papasok? SA coins.ph?Sa makakapagsagot Lang po ha?hehehe.

Noise.cash is more likely sa Facebook kaso Ang kaibahan eh doon eh nakakaincome ka talaga. So Arat na at pag aralan na natin Ang flow Ng noise.cash Ng makapag upon Nadine Tayo☺️. Sorry Tagalog na to Kasi nag nosebleed na talaga ako at masyadong masakit pa Ng ulo ko para maghalungkat Ng English sa bail ngayon hehehe .

I'm getting better now hoping na magtuloy.tuloy to .

2
$ 0.10
$ 0.05 from @bmjc98
$ 0.05 from @TheRandomRewarder
Sponsors of psychie
empty
empty
empty
Avatar for psychie
2 years ago

Comments

Pag nag set ka ng minimum cashout sa noise, let say, $1, so yung tip mo is saka na papasok sa wallet ko pag nag $1 na. Yan yung ngayon pero dati per tip.. Mas mainam na mag set ka ng minimum para d siya ganun kalaki ang fee.

$ 0.00
2 years ago

Ahh Yung sakin nka $0.0083 Yung naka set .Pero salamat Sa explaination and upvote as well.

$ 0.00
2 years ago