Friends

0 6
Avatar for panelo
Written by
3 years ago

Ako nga po pala si Kyle Uriel P. Panelo

grade nine and i am 14 yrs old.

gusto ko lang ishare sainyo mga naging kaibigan ko nung grade 7 ako. May mga kaibigan ako na turing ko talaga sakanila ay kapatid na talaga. Maswerte talaga kayo pag naging kaibigan niyo ko dahil sobrang supportive ko and sobrang bait. Lagi kami mag kakasama ng mga kaibigan ko sa school kasi mag kakaklase kami. Sobrang close kami sa isa’t isa. Yun nga may Stage Play kami sa sta. mesa ata yun nakalimutan ko na since grade seven pa ako nangyari yun. So nag decide kami mag arkila nalang mg jeep para sabay sabay na kami pupunta then para wala na din malate saamin. Naka bihis na ako ready na ako pumunta sa pag kikitaan namin mag kakaibagn nung pumunta ako sa pag kikitaan namin kasama ko si mama,sumakay na ako at si mama sa tricycle pumunta na kami sa pag kakakitaan namin ng kaklase ko. Nung nandoon na kami ni mama sa pagkakakitaan namin mag kakaibigan. hinanap ko agad yung Ticket ko kasi may ticket yun kasi stage play yun manonood. Nung hinanap ko yung Ticket ko hindi ko mahanap tapos naalala ko nakalimutan ko pala tapos yon sinabi ko kay mama umuwi si mama mag isa para kunin yung ticket, Tapos yung mga kaklase ko nag mamadal baka kasi ma late pero sobrang agad pa non minamadali nila ako sabi ko naiwan ko yung ticket ko. Tapos ang ginawa ng mga kaibigan ko iniwan nila ako mag isa tapos hinintay ko si mama. Tapos si mama nag hatid saakin sobrang inis ko talaga yun kaibigan ko sila pero ganon. Kaya ngayon sobrang nag papasalamat ako sa mga kaibigan ko ngayon eh. Sobra bait nila saakin ngayon mga bago ko kaibigan, Yun lang maraming salamat po.

2
$ 0.00

Comments