Part 5

0 13
Avatar for p0g1ako
3 years ago

Axel's POV:

Pagpasok ko sa loob ay agad ko namang nakita sina Nicholas at Evan.

Uy Axel! Kailan ka dumating? - Evan

Last week lang pre. Kamusta kayo? Mukhang umaasenso na ah!

Hindi pa masyado pre! Nag-uumpisa pa lang kami.

Konting kwentuhan at kulitan nang may tumawag sakin.

Axel? Kailan ka pa dumating? Bakit di mo naman ako sinabihan? - Stacy

Stacy? Long time no see! Sorry di ko kasi alam yung contact number mo. Tsaka ayoko namang maistorbo kita sa mga ginagawa mo. Kamusta ka na?

Okay lang. May girlfriend ka ngayon? O baka may pamilya ka na?

Hoy Stacy! Grabe ka naman magtanong! Hinay hinay lang. Hanggang ngayon ba eh si Axel pa din ang gusto mo?- Nicholas

Tagal na nun Stacy ah, grabe wagas talaga yang nararamdaman mo para kay Axel. Bagay naman kayo. Maganda at Gwapo.-Gab

Asan na nga pala yung mga tropa mo Stacy?- Evan

Hi guys! - Izabelle and Steph

Speaking!! So kamusta ka naman Axel? -Stacy

Okay lang naman. Ikaw? Anong pinagkakaabalahan mo ngayon? -Axel

Office lang tapos bahay tapos hang out.

Nagkwentuhan sila at nagkamustahan.

Aexandria's POV:

Ano besh? Okay ka lang? Pwede pa tayo umatras! - Alec

Ano ka ba okay lang ako! Tara na!

Grabe yung kabang nararamdaman ko. Yung tipong parang sasabog ang dibdib ko sa sobrang kaba! Malapit na kami sa place kung saan gaganapin ang aming reunion. Kaya ko ito! Laban lang. Isang gabi lang naman ito! Kaya sige!

Sa Reunion...

Okay guys! May I have your attention please! Let's start our party?- Ms.Leah

Yes Miss! - All

Sa grupo nila Axel, napag-usapan bigla sina Alexandria at Alec.

Teka lang,bakit kaya wala yung dalawang nerd nang batch natin? - Steph

Ano ka ba naman Steph! Tingin mo ba makakapunta yung mga yun? Eh baka nga may mga anak na yun eh tapos walang asawa! Hahahah - Izabelle

Tawanan silang lahat maliban kay Axel. Natahimik sya bigla.

Makalipas ang kalahating oras...

Alexandria's POV:

Asan kaya sila besh? Teka ayun si Ms.Leah! - Alec

Maam! Maam!

Oh buti naman nakarating kayo! Akala ko di na kayo makakapunta.

Nasaan po ba ang venue maam? Di po kasi namin mahanap. Buti nalang ho at nakita namin kayo. - Andria

Ah ganun ba. Sige tara na! Punta na tayo doon!

Next.

1
$ 0.00
Avatar for p0g1ako
3 years ago

Comments