Part 4

0 8
Avatar for p0g1ako
3 years ago

Sabado ng Gabi.

Alexandria's POV:

"Hello Ms.Leah, si Andria po ito, gusto ko lang po kayo iinform na tuloy po kami bukas"

Okay na girl?-Alec

Yeah. Good luck satin sis!

Kinabukasan....

Girl! Gising na mag-aayos pa tayo later!- Alec

Oo nga pala ngayon na pala yong reunion. Sige girl, maligo kana. Prepare lang ako ng food natin. Ano ba gusto mo kainin?

Cereal lang sakin girl! Baka kasi mamaya maraming pagkain dun di ako makakakain ng marami - sabay taw ni Alec.

Sa reunion...

Axel's POV:

Matagal tagal na rin nang huli akong makapunta rito. Ang laki na din ng pinagbago!

"Axel! Axel!"

Sino ba tong mokong na kala mo bingi yung tinatawag?

Axel! Pare? Kailan ka dumating?

"Gab? Walangya ka talaga! Kala ko naman kung sino na tong makatawag sakin e wagas." -Axel

Hahaha! Namiss kita dude! Kailan ka nga dumating? - Gab

Last week lang dude! Kamusta ka? Kamusta yung barkada? Nagkikita kita pa ba kayo?

Oo naman! Si Evan at Nicholas ay sobrang busy sa itinayo nilang coffee shop. Pero kahit naman sobrang busy nila eh nagkikita kita pa din kami tuwing Sunday or kung kailan sila available. Ikaw kamusta ka naman? Tagal mong di nagparamdam ah!

Hahaha oo nga dude. Ok lang naman. Medyo naging busy lang kasi sa business ni Daddy.

Wow! May business na kayo sa States? Ang galing naman. Successful ka na pala ngayon. Baka pwede ako mag-apply dyan? - pabirong sabi ni Gab.

Papalapit naman ang mga dati nilang guro na si Ms.Leah at Mr.Adam.

Sir!? Maam!?

Uy? Axel? Gab? Long time no see! Medyo napaaga yata ang pagpunta nyo? - Mr.Adam

Kaya nga po sir eh. Kami pa lang ho ba ang dumating?- Gab

No. Meron na ring dumating at nauna na sila sa loob! -Ms.Leah

Ah ganun po ba. -Axel

Tara na! - Mr. Adam

Next...

1
$ 0.00

Comments