Happy fathers day EXπŸ˜ƒ

0 13

Happy fathers day sa taong naging part ng buhay ko,naging kasama ko dati, minahal ko dati at naging ama ng dalawa kong anak.

7years na tayong hiwalay pero nagpapasalamat parin ako sayo. di ka man naging mabuting ama sa dalawang anak natin, ikaw naman ang naging dahilan kung bakit nagkaroon ako ng mga anak,nagkaroon ako ng inspirasyon sa buhay. salamat sayo☺

sa mga single mom po na katulad ko dyan,wag po nating hayaan na mabalot yung mga puso natin ng galit sa taong di naging mabuti satin. instead,punuin po natin ng pasasalamat at pagmamahal yung mga puso natin. dun lang tayo magiging masaya. di lang po sa iisang lalaki imiikot yun mundo natin, mga anak na tayo na dapat mas tuunan ng pansin. gawin po nating inspirasyon sa buhay ang mga anak natin.

HAPPY FATHERS DAY sa ating mga single mom.

God bless at Ingat po palagiβ˜ΊπŸ’–

1
$ 0.00

Comments

Tama yan gaw.. Ituon na lang ang pansin sa mas mahalagang bagay. Importante andyan ang mga anak mo at sila tito. Habang hindi pa dumarating ang lalaking para sayo, focus na lang muna sa trabaho, at mga anak hehe πŸ˜‡

$ 0.00
3 years ago

yes gaw. mas madaming mga bagay pa talaga na dapat pagtuonan ng pansin. maswerte na ako kasi may mga anak na ako at magulang na supportive. bonus nlng yung lalaki kung meron mang darating. hahaha...

$ 0.00
3 years ago

Tama, swerte tayo at may supportive tayong pamilya.. baka gaw di pa pinapanganak ung lalaking para sayo πŸ˜‚ o baka nasa ibang bansa pa naglilibot hahahah

$ 0.00
3 years ago

oo nga gaw,buo na tayo sa pamilya pa lng natin. lahat nakasuporta satin. ahahaha....dios ko po,wag naman yung di pa pinanganak. dun nalang tayo sa naglilibot pa sa ibang bansa. hahaha

$ 0.00
3 years ago

Cheers para sa mapagmahal nating pamilya kahit na minsan ay mga nagpapasaway πŸ˜‚πŸ˜‚..Wahaha age doesnt matter gaw πŸ˜‚πŸ˜‚ o baka nandyan lng din sa kuwait yan sya gaw, di pa lang kayo magtagpo dahil sa covid hahaha

$ 0.00
3 years ago

cheers🍻 hahaha...nga naman gaw,sabi nila age doesn't matterπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ kung di lng dahil ky covid baka nagka lovelife na ako. hahahaha....

$ 0.00
3 years ago

Ahahah ayun yun eh πŸ˜‚πŸ˜‚ magkakalovelife na din hahahaha

$ 0.00
3 years ago

ahahaha....wag na pala muna,wag muna nila ako banggain pag nagkasalubong kami. nag ienjoy pa ako sa buhay single. hahaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ ienjoy mo muna, pasyal pasyal muna kung saan aabutin ang mga paa hehe kapag 40 ka na saka ka na mag asawa hahahaha πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

hahahaha...gaw,parang natatakot na ako makarinig nag mag aasawaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ hanggang pasyal nalang talaga yata ako nito. hahaa

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha mag asawa ka pag matanda ka na, para may makakasama ka pag nagsiasawa na mga bebe mo hahaha

$ 0.00
3 years ago

may lalaki pa kayang aasawa sakin kung sakaling matanda na ako. hahahahaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ kausapin ko nalang mga bebe ko ngayon pa lng na mag asawa sila ng marunong mag alaga ng matanda para may mag aalaga sakinπŸ˜†πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha hanap ka foreigner gaw πŸ˜‚πŸ˜‚ mahirap mag isa pag matanda na hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha....aruy sa foreignerπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ parang mas alagain pa foreigner gaw eh kesa satinπŸ˜‚baka imbes na ako aalagaan,ako pa yung mag aalagaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha pili ka lang na hindi alagain gaw, madami yan sa tabi tabi ahhaha

$ 0.00
3 years ago

Saludo po para sa mga katulad nyong single mother. Magpakatatag po kayo para sa mga anak nyo.

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat po😊 God bless at ingat poπŸ˜ŠπŸ’–

$ 0.00
3 years ago