buhay ofw

0 13

hello po sa inyong lahat,magandang araw.

sisimulan ko po muna sa pagpapakilala bilang bagohan pa lng po ako dito sa community na 'to.

ako c Jenalyn,(jen nlng po for short)isa po akong ofw dito sa kuwait. taga luto po ako๐Ÿ˜‰ at single mom๐Ÿ˜Š

Sa ngayon di ko pa po talaga alam kung anong article talaga yung isusulat ko. o kung tungkol saan. sinusubok ko lng po munang magsulat bilang pag papakilala. pero asahan nyo po na marami pa kayong mababasa tungkol sakin o sa trabaho ko dito sa kuwait bilang isang OFW o kahit sa kung anong mga pangyayari sa pang araw araw ko na dinadanas ma pa dito man sa abroad o sa pilipinas.,sa mga susunod na araw.

maraming salamat po sa pagbabasa mo at sa konting oras na inilaan mo sa ka-una unahan kong sulat. God bless po๐Ÿ˜‰๐Ÿ’–

3
$ 0.00

Comments

Welcome po sa atin Same din po bago lang din ako..stay safe po

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa pagwelcome. subscribe po kita,sana po subscribe ka din sakin. God blesa and stay safe din po๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Hi po. Welcome po sa read.cash. tunay nga pong mag eearn ka dito. Pero maliit lang po. Dapat po talaga dito may passion ka sa pagsusulat. Leave a comment din po kasi malaki ang points sa pagleave ng comments. Subscribe ka din po sakin and try to read my article to learn more. https://read.cash/@ellimacandrea/magbasa-magsulat-at-kumita-bfef7eab

$ 0.00
3 years ago

hello...thank you po. babasahin ko po mga articles mo๐Ÿ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo yan. comments ang post interesting article about sa work mo.. ako din bago lng ako dito. masaya dto na.ienhance ka sa pagsusulat . keep doing great. Laban lng kabayan.

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat po kabayan๐Ÿ˜Š laban lng talaga lagi. mabuhay po๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Ingat po dyan ate. Galing din dyan mama ako pero di na Rin nya matapos contract nya kase Yung amo nya.. ingat Lang po lage

$ 0.00
3 years ago

Pls like and subscrbe na din tn

$ 0.00
3 years ago

ok po. subscribe na kita๐Ÿ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Thank u

$ 0.00
3 years ago

you're welcome po

$ 0.00
3 years ago

hello sayo mabuhay kyong mga ofw saludo ko sa sa katulad mo ngsakcripisyo na iwan ang pamilya sa pinas para mkipgsapalaran ingat kayo jn

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat po ma'am. ingat din po. Godbless๐Ÿ’–

$ 0.00
3 years ago

Hello ate jen ingat po kayo dyan sa ibang bansa. Yung mama ko ofw rin po at single mom din kagaya ninyo kaya alagaan niyo pong mabuti ang sarili niyo dyan. Excited na po akong mabasa ang mga article na isusulat niyo po.

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat po sayo๐Ÿ˜Š masaya ako na ikinwento mong ofw at single mom din yung mama mo. nakikita kong proud ka sa mama mo๐Ÿ’– ipagpatuloy mo lng pagiging mabuting anak. God bless and regards sa mama mo๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

oo naman po. nakakaproud po kayong mga ofw na single mom na patuloy na lumalaban at ginagawa ang lahat para sa mga anak nila. saludo po sainyo. Godbless din po. And ill tell mom po. ๐Ÿ’–

$ 0.00
3 years ago

thank you๐Ÿ˜Š ingat din palagi.

$ 0.00
3 years ago