wala akong maisip๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

0 9

ito na nga,natapos na ang buong araw at patulog na ako,pero wala mn lng akong nagawang article. di ko rin naman talaga alam kung bakit minsan di talaga gumagana utak ko. minsan naman ang bilis kong makaisip ng isusulat. yung tipong kumakain lng ako,maisipan ko ng gawan ng article yung kinakain ko. o di kaya minsan kahit gumigising lng ako naiisipan ko agad gawan ng article yung pagkagising ko. haha๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ako lang ba tong ganito o kayo din?

so,ito na nga. imbes na antok na ako,ngayon pa gumana yung utak ko. habang sinusulat ko tong article na to,may mga pumapasok na sa utak ko kung anong isusulat ko sa susunod na article๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚pinagloloko na yata ako ng sarili kong utak eh. akala ko mga lalaki lang yong manloloko sakin,pati rin pala sarili kong utak lolokohin ako๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

ay,ito na. napahaba ko na ng konti tong article na to. see you nalang sa susunod kong article. hahaha...

1
$ 0.00
Sponsors of msJen
empty
empty
empty

Comments

Kung anu nlng pumasok yun nlng isulat mo atleast my nagawa kng kwento

$ 0.00
3 years ago

hahaha...yun na nga po. ito nalang ginawa ko. hirap mag isip eh. kaya gawa nalang kung anong nspasok sa utak๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Actually for the past 4 days once a day na lang ako ngsusulat ng mahahabang articles. Yung iba short post and updates na lang. Medyo abala na kasa sa trabaho.

$ 0.00
3 years ago

sabagay din po. bukod sa wala ng maisip,may mga trabaho na din na pinag kakaabalahan. update update nalang pag may time๐Ÿ˜€

$ 0.00
3 years ago