Salamat

0 9

SALAMAT,bakit nga ba salamat ang title ng article ko na 'to?

maaaring sa iba,ang salitang salamat ay pangkarinwang lng. marahil sa iba ang salitang salamat ay wala lang dahil naririnig naman natin to sa pang araw araw.

pero sa mga taong totoong nagpapasalamat o thankful o di kaya dun sa mga taong may naitulong o nainspire napaka espesyal ng salitang SALAMAT.

hindi pa po talaga ako dapat magsusulat ng artikulo ko ngayon,itong SALAMAT na article ko ay nagawa ko dahil nainspired lang ako sa isang tao na di ko naman kilala na nainspire dun sa isa kong article,kung tutuusin napaka simple lang ng article ko na yun. ginawa ko yun ng madalian lang at di ko nga alam kung may magbabasa ba. di ko akalain na may makakabasa pala nun ng buo at na inspired ko pa. thank you sa taong yon,thank you Lord at may nainspire sa sulat ko na yun.

at sobramg nagpapasalamat din pala ako dun sa taong tumulong at naging dahilan kung pano ako napunta sa site na 'to. di ko man po alam kung ano yung name nya dito,sana po mabasa nya 'to. maraming maraming salamat sayo ma'am/sir. seryoso,di ko po alam kung babae o lalaki ba yun sya. bsta nagcomment lang ako nun sa post nya sa isang group na patungkol dito sa read.cash....nag ask lang ako sa kanya if how(to register)

at yun nagreply naman sya. hanggang yun na nga napunta na ako dito.

sana po marami pang katulad ko ang matulongan nyang makapasok sa site na 'to.

muli po,MABUHAY po tayong lahat.

2
$ 0.00
Sponsors of msJen
empty
empty
empty

Comments

Maganda po sa tao ang marunong talaga magpasalamat. Mabuti naman po at nandito ka sa site na to. Maliit lang na amount pero lalaki din yan. Tyaga lang po talaga.

$ 0.00
3 years ago

yes po madam. mabiting halimbawa sa isang tao yung marunong magpasalamat. salamat po sa pagbasa ng article ko maam. Godbless po at ingat lagi😊

$ 0.00
3 years ago