binigyan ako ni read cash ng pera🀩😊

1 15

magandang araw po sa inyong lahat .

unang una . thank you read.cash😊

gusto ko lng po ikwento kung bakit thankful ako ky read.cash .

lately , di na talaga ako nakakapag post mg article dahil nga sa na busy na ako . at isa pa , may mga nabagong rules dito ky read cash . pero today,naisipan kong buksan tong account ko , and yeahh .... guess what ? nakita ko mero pala akong $0 . 7 hehe .... last time kasi nung inopen ko . zero talaga to eh . hindi ko alam kung pano at kung bakit meron ako nito , pero thank you read.cash 😊😊😊

ako lng ba merong ganito ? o kayo din po may natanggap na ganito ? hehe ...

ps.

eto na nga , busy talaga eh . buti di nawala tong tinype ko kanina πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ kaninang umaga pa to eh , naiwan kong di na post kasi biglang na busy . hahahaha .....

anyway,magandang hapon sa inyong lahat .

God bless po . at ingat tayong lahat😊😊😊

1
$ 0.00
Sponsors of msJen
empty
empty
empty

Comments

Basta po kayo ay active sa platform na eto mag kaka points kayo. Ubserbahan niyo lang. Dapat kayo ay active din mag like and comments kagaya ng gingawa konngayon. Galante naman si RC rewarder basta ikaw ay masipag lang dito.

At dapat ang mga e popost mo ay mga kapaki pakinabang sa lahat kahit nasa tagalog pa. At ang pag popost dpat yung language na ilalagay niyo ay tama kung ang post mo ay tagalog ang pikiin mong language ay tagalog at hindi English.

Kung may tanong ka mag reply kalang dito salamat.

$ 0.00
3 years ago