anong paborito mong instant noodles???

0 12
Avatar for msJen
Written by
3 years ago

magandang araw😊👋mahilig ka din po ba sa instant noodles? lapag mo nga sa comment box kung anong instant noodles paborito mo?

sya nga pala, ang purpose ko talaga kung bakit ko pinost tong article na 'to ay yung gusto ko kayong turuan o bigyan idea kung paano mgluto ng instant noodles. dahil alam po nating lahat na ang instant noodles ay di kagandahan sa ating kalusugan. hindi po healthy ang noodles.

kaya ito po,para maging healthy ying noodles natin. kelangan lng po natin syang pakuluan muna ng kahit isang kulo lng po pagkatapos ng kulo. iahon po natin yung noodles at itapon ying pinagkuluang tubig.

magpakulo ulit ng tubig at laguan po nating ng gulay na kung anong gusto po natin o kung anong meron lng po sa bahay o sa bakuran natin pagka luto ying gulay,lagay na po natin yung noodles at seasoning....

sana po makatulog to sa inyo😊

pakicomment and subscribe nalang po.😉

salamat😊

1
$ 0.00
Sponsors of msJen
empty
empty
empty

Comments

Ako malihig tagala ako sa instant noodles,,kahit anong brand nang noodles,,

$ 0.00
3 years ago

haha....ako din. pero mas gusto ko yung sa lucky me😉😊 kaya lng sa ngayon na nandito pa ako sa lugar ng mga camel,tuyaga nlang muna ako sa indomie. haha

$ 0.00
3 years ago

Nissin ramen seafoods hehe dyan lng sa noodles ako nakakaen ng seafoods, may allergy ako dyan pag tlgng hipon, crab na kakainin hahaha may gulay na din nakahalo dyan like carrots , onions, ginger😏

$ 0.00
3 years ago