Ama na pinapangarap ko

0 4
Avatar for mrnothing
3 years ago
Topics: Dreams

Ama, ang syang pinapangarap ng taong katulad ko. Ama na kaya kang ipagtangol, Ama na kayang ibigay lahat ng pangagailangan, Ama na sasamahan ka sa lahat ng kabaliwan,yan ang pinapangarap ko.,Ama na kayang sabihan ka kong ikay nagkamali.

Ama asan ka? Anak moy nag ka mali,Anak moy napunta sa masamang bisyo, o Ama asan ang ung tinig? anak moy napapariwara,Ama ikay aking kailangan, kailangan ko ang iyong yakap sa bawat oras. sa bawat panahong akoy nag iisa. sa panahong akoy bagsak,

naiisip ko minsan bakit napakadamot ng tadhana? bakit akoy nakaranas ng walang ama? bakit? yan ang tanong na na buo sa aking isipan, sa twing akoy makakasalubong na masayang pamilya. akoy nag iisip. na sanay kasama kita. o aking ama.

0
$ 0.00

Comments