Manhid

0 26
Avatar for mich
Written by
3 years ago
Topics: Freewrite

pano nga ba maging manhid? ito ba ang wala kanang nararamdaman na sakit at gusto mo nalang ipakita na masaya ka? kung pwede lng ibalik ang lahat gagawin ko para wala nang may ma saktan. cnu ba naman ako ako'y isa lamang materyales sa buhay ng ibang tao walang halaga at patapon. tulad ng isang gamit ginagamit lng pag kailangan pag di naman hahayaan pra mabulok lng o mawala nalng. ganun ang buhay na mahal kalng pag kelangan. pero ok lng d naman ako tao sakanila since anjan lng ako pag kailangan. kun may mag mahal sana sakin yung totoo naman sana d yung kinakaliwa kana hahayaan kpa. dbale d naman ganun ako kawalan sa inyo. gusto ko nalang mawala bigla ng matapos narin tong pag hirap ko kahit onti, sana man lng may makapansin nito at least ako lng mawawala.

1
$ 0.00
Sponsors of mich
empty
empty
empty

Comments