Masama pa rin

2 9

Lahat ng pakikisama sa kapwa o katrabaho ay nagawa ko na.

Kapag nahingi ng tulong sila...

Wala silang maririnig sa akin, agad akong tumutulong.

Kahit mag overtime ako para matulungan sila okay lang.

Kahit mahirap ginagawa ko.

Kahit nakakapagod patuloy lang.

Ngunit bakot ganun sila?

Pagkatapos ng lahat lahat ng nagawa kong kabutihan, masama pa rin ako.

Sayang lang ang effort ko sa pakikipagkapwa. Hindi pala sila totoo.

Mga manggagamit.

Natutunan ko na kahit anong buti mo sa kapwa ,masama ka pa rin sa kanila.

Sana may huwag niyo akong tularan.

1
$ 0.00
Sponsors of mhailine16
empty
empty
empty

Comments

Yan ang hirap saten dto sa lugar ntn.. nangyri n dn sken ung gnyn. Tinulungan mna bngy mo lht. Pti ung kaalaman mo ay itinuro mo sknla pero nung mg reresign kna dun pla lmbas lht ng issue.. nkakasad lnng kc mga mgkakalahi p tayo at db dpt ng tutulungan hndi ung nanghihila pbaba kya sbi ko sa srli ko nvr ako tutulong or mkikihalubilo sa mga workmates ko..

$ 0.00
3 years ago

Opo. Akala ko po talaga totoo ang pakikitungo nila sa akin pero balatkayo lang pala ang lahat.

$ 0.00
3 years ago

God knows what u did! Dont be upset!As long as u didnt do wrong,its ok. Dont mind them. Just do the best that u can do and dont expect them to say thank u or repay u. God is always watching. He will.send gft for all of ur sacrifices.

$ 0.00
3 years ago

Nakakatouch naman po ang mga sinabi mo po. Never expect lang po na ganun mangyayari. Im not asking them to thank me or repay me. I just dont expect na ganun ang gagawin nila sa akin.

$ 0.00
3 years ago

Hayaan mo na talagang mga taong nakakalimo ng kabutihang ginawa mo, yung tipong ss 10 mabuting nagawa mo yung 1 mali mo ang mapapansin. Wag ka mag alala alam naman ni God yung kabutihang nagawa mo, ipag pray mo nalang sila dahil mas kailangan nila yun para lumiwanag ang pag iisip nila

$ 0.00
3 years ago

Hmmm. Plastik po yang mga ganyang uri nang kaibigan. Ang totoong kaibigan ay pag may problema ka problema din nila at dapat kayo ay nagtutolungan.

$ 0.00
3 years ago

Maraming Salamat po sa pakikisimpatya nio po.

$ 0.00
3 years ago