Karanasan

0 10

Naaalala ko dati...

Tuwing umaga ginigising ako ng nanay ko para pumasok sa paaralan.

Ako naman antok na antok at tamad na tamad bumangon.Napipilitan pumasok dahil kapag absent ka, Naku! pagdadalhin ka ng guro mo ng floorwax...Pagsusulatin ka ng sampung back to back na papel na hindi na po ako aabsent pa.

Idagdag mo pa na magiging cleaner ka ng CR.

Nakakatamad mag-aral noon...

Pero ngayon na matanda na ako...Gusto kong balikan lahat ang aking karanasan nun ako ay nag aaral pa.

Sana naging masipag ako mag-aral noon.

Sana naging masunurin akong bata.

Mahirap ang tumanda na kulang sa pinag aralan.

Kung maibabalik ko lang ang mga panahon na aking nasayang.

Pero huli na...

Ang lahat ay isa na lamang karanasan.

1
$ 0.00
Sponsors of mhailine16
empty
empty
empty

Comments