Bakit mo pa susubukan?

2 12

Kaytagal mong naghintay.Simula umaga hanggang hating gabi ay naghintay ka at sumubok ng paulit-ulit na makapasok at makapag encodeπŸ˜‚

Pero sa minalas malas ay hindi ka mapagbigyan ng website.

Sinubukan mong muli kinabukasan ngunit nabigo ka na naman.

Sinubukan mo pa ng isa pa.

Ngunit talagang ayaw makisama sayo ng server ng website.

Tapos biglang sasabihan ka ng boss mo na deadline.

Sinubukan mo ulit.Inabot ka na ng umaga. Kinabukasan paggising mo nakita mo ang mga kasamahan mo na hindi din pala makapasok sa server.

Bakit ko pa susubukan?

Masasaktan lang din naman ako kapag nagbukas ako ng site.

Aasa lang ako na makakapag-access ako.

Di ba?

Bakit hindi ko na lang subukin na hindi magbukas?

Baka sakaling maramdaman na napagod din ako kakahintay.

2
$ 0.00
Sponsors of mhailine16
empty
empty
empty

Comments

Magpahinga ka na lang muna mahirap talaga pumasok sa isang site na hindi naman maayos ang server nakakayamot lang,.. sakanila namab ang may problema ehh.. kaya ayos lang yan..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Hay ...Uo nga sis...Kaya si read cash na lang ang pinuntahan ko atleast hindi ako pinaaasa nitong site na ito. Narerelieve ang stress ko kapag nakikita kong dumadami yun points 😊😊😊😊 Tapos kasunod pay out😁😁😁😁grabe lang ang site na ito sana magtagal pa ito.

$ 0.00
3 years ago