layunin s buhay

0 3

Motivational Tales | 0 Mga Komento

Ito ay isang mahabang panahon mula nang sumulat ako, sa palagay ko kailangan ko lang ng oras upang muling maproseso ang mga bagay at sana maunawaan ang mga bagay sa harap ko.Ang buhay ay maaaring maging kumplikado ngunit kung minsan maaari itong maging blissfully simple. Sa tagal kong paglayo ay natuklasan ko na ang pagmuni-muni at pagmumuni-muni sa mga pangyayari ay hindi na isang luho na ibinibigay lamang ng matalino ngunit ngayon ay isang pangangailangan ng bawat tao.Nagkaroon ako ng oras upang mag-isip tungkol sa pamilya, pag-ibig, kayamanan (pera), trabaho at relihiyon. Sa mas maraming hinahanap ko, ang mas maraming mga sagot na naramdaman ko na nakuha ko pa sa mga sagot na ito ay lumitaw ang mga bagong katanungan. Ginawa ko ito sa hindi maiiwasang konklusyon na kahit gaano kahalaga ang inilalagay natin sa mga bagay na nakapaligid sa amin ng ilang mga bagay na nasa itaas bilang hindi mabibili ng halaga.

1
$ 0.00

Comments