ang ikasampung atake

0 7

Mayroon akong sampung atake sa puso:

Ang aking ikasampung pag-atake sa puso ay ang pinakamasama. Mayroon akong isang karanasan at nais kong sabihin ang aking kwento. Ang kwento ko ay hindi para sa lahat. Ito ay para sa bukas na mga naghahanap ng isip na napagmasdan na ang posibilidad ng buhay pagkatapos ng kamatayan, nakarinig ng mga patotoo at nais na maunawaan kung paano ito magkakatulad kahit na silang lahat ay tila magkakaiba at kahit na nagkakasalungat sa bawat isa. Maaari akong magkaroon ng isang kapaki-pakinabang na piraso ng puzzle para sa iyo.

Hindi ako isang manunulat tulad ng makikita mo. Gamit nito nais kong subukan upang maakit ang atensyon ng isang manunulat na magagawang maghukay sa akin kung ano ang tunay kong ibig sabihin ng lahat ng ito at ayusin ito sa isang disenteng pagkakasunud-sunod. Maaaring makatulong ito sa ilang mga tao na maunawaan ang mga pagkakaiba-iba ng mga taong malapit sa mga karanasan sa pagkamatay, at magbibigay sa iyo ng isa pang pananaw sa kung ano ang magiging buhay pagkatapos.

Ako ay naging isang seryosong naghahanap ng aking unang pag-atake sa puso. Ang aking unang tatlong pag-atake sa puso ay labinlimang araw ang pagitan. Natakot ako. Pinagtiwalaan ko lamang ang aking sarili at hinanap nang malalim hangga't maaari kong may bukas na kaisipan. Alam kong hindi talaga sumali o makisali sa anumang pangkat, relihiyon o kilusan, gayunpaman, nais kong marinig ang kanilang sasabihin. Alam ko kung paano ayusin ang gusto ko sa kanila at iwanan ang natitira. Ang kanilang mensahe ay kailangang magkaroon ng kahulugan sa akin at umangkop sa alam ko na.

Natagpuan ko kung nasaan ang langit:

Ikinonekta ko ang mga tuldok sa mga kwento mula sa marami na may mga Karanasang Karanasan sa Kamatayan (NDE), ako ay isang NDEer mismo. Kalaunan sa aking karanasan, nakakuha ako ng tulong mula sa isang bisita mula sa kabilang panig.

Nakatanggap ako ng dalawang negatibong pagsusuri sa aking kwento na nagsasabi sa akin na parang alam ko-ito-lahat, habang sa parehong oras sinasabi ko; Kami, kasama ako, nagkamali tungkol sa Diyos. Ang bagay ay, sa aking maikling kwento ay naglakas-loob akong subukan na maipaliwanag ang kaalaman na ibinigay sa akin ng aking bisita na tagapag-alaga ng anghel. Malalaman mo mamaya na ito ay nakalilito dahil sa paraang ang aking bisita at ako ay nagbago. Itinuring kong muling isulat ang aking kwento ngunit hindi ito gagana. Hindi naman ako pagiging mapagmataas. Gayunman, tinanggal ko ang huling dalawang pagsasara ng mga talata sa pamamagitan ng kahilingan, kung saan naisip kong ako ay tinanggihan ng NDE pamayanan, lumiliko, mali ako tungkol doon.

Palagi kong alam na ang bibliya ay nakasulat sa code, at natagpuan ko na ang lahat ng mga banal na libro ay nasusulat nang ganyang paraan kasama ang mga katulad na pattern. Nakauunawa ko ang mga sinaunang kwentong Griego at mabasa ang mga bituin sa paraang nais nilang mabasa, na para bang sila rin ay isang banal na aklat na nakasulat sa parehong code. Sa unang pahina ng bibliya sinasabi nito, "ang mga bituin ay para sa mga palatandaan". Genesis 1:14. Hindi nito sinasabi na sila ay magiging para sa mga palatandaan, balang araw.

1
$ 0.01
From 1 contributor

Comments