Alpha and the brat

0 15

THE ALPHA AND THE BRAT

Mom:anak pupunta na tayo sa philippines ano tara na

Allison;mom dad I don't want to go to philippines

Dad:still we go

Allison;but dad I don't want!!

Dad:Alli stop being brat!!

Allison:fine!!

-Philippines-

Allison;mom lalabas po ako mag iikot lng po

Dad:bawal lumabas baka may mangayari sayong masama

Allison;but I wan't to go outside dad

Mom; Fine but 1hour lang bapat nasabahay kana kapag tapos na ang 1hours

Allison;thanks mom

Naglalakad ako ng may nakita akong bolang papalapit sakin nabato ako sa aking kinatatayuan dahil sagulat sa sobrang bilis ng pangyayari napapikit na lng ako ilang minuto ng wla akong maramdamang bola na tumama sakin may nakita akong lalaking nakatayo sa harapan ko sya pala ung tinamaan nakatalikod sya saking kaya hindi ko makita ang mukha nya ng humarap sya OMG!! HE'S SO HANDSOME napatulala pako ng ilang minuto ng tanungin nya ako

Asher: Are you ok?

Allison:y-yeahh I'm ok

Bat bako nauutal ng may dalawang lalaking lumapit samin

"I'm sorry di kasi kita nakita" sabi ng lalaking brown ang buhok naka red na damit diko napansin na nakatitig na pala ako sakanila

"Di kana nmn kasi nag iingat bro"sisi ng isa pang lalaki sa kaninang humingi ng tawad sakin

"Nga pala di pa kami nakapag kilala ako nga pala si alex" sabi ng lalaking humingi ng tawad

"Ako nmn si jayden but call me jay"sabi ng isa pang lalaki tumingin naman ako dun sa isa na malamig lng na nakatingin samin

Sya yung lalaking sumalo ng bola na dapat tatama sakin

"Asher"maikli nitong sabi at ang lamig ng boses nya tumingin nmn ako sa relo ko at nagulat dahil ang tagal ko na pala dito malapit ng mag isang oras kaya nag paalam nako sa kanila

"I' am allison but call mi alli sorry aalis nako kailangan ko ng umuwi baka hinahanap nako samin"

"Hatid ka nanamin"sabi ni alex na sing ayunan nmn ni jay

"Hindi na baka nakakaabala pako sa inyo"sabi ko nmn totoo nmn baka may ginagawa pa sila

"Ako na maghahatid sa kanya" sabi ni asher sa malamig na tono ang galing may accent sya sa pagsasalita mukha namang may lahi

"Ok bro we go na " sabi ni jay at hinila na si alex kami na lng natira ni asher dito na nakatayo lng ang tititigan lng ba nya ko

"Let's go" malamig paring sabi nito nag lakad na sya kaya sumunod na lng ako nakarating kami sa may parking lot pumunta sya sa isang itim na kotse wow lng ang masasabi ko dahil ang kintab at walang makikitang dumi o gasgas

"Tatayo kalang ba " nag salita ito at binuksan ang bintana ang bilis nmn nya kanina lng nakatayo pa sya baka nmn kanina pako nakatulala nakakahiya pumasok nako sa sasakyan nya at isinara ang pinto nag simula na syang mag drive ng mapatingin sa kin tinigil muna nya ang sasakyan at lumapit sakin anong gagawin nya dahil sa pag kakataranta ko napapikit na lng ako hahalikan bako nito

"You're seatbelt"malamig nyang sabi napamulat nmn ako at umayos ng upo nakaka hiya lumayo na sya sakin at nagstart ulit hanggang sa nakarating nakami nakaka gulat di ko nmn tinuro sa kanya ang bahay namin pano nya nalaman hayyst bayaan na nga bumaba na ko at kumaway tinignan ko ang papalayo nyang sasakyan at......continue sa susunod wal ana maidagdag

1
$ 0.00

Comments