Taong Grasa....

6 16

Hmmm guys marahil ay hindi lang ako ang nagtataka maging kayo rin.... pansinin nyo lahat ng rao ay nagkakagulo nagiingat,nangangamba, linis dito linis doon, iwas dito iwas doon,..inom ng mga kung ano anong mga vitamins na pampalakas ng katawan,resistensya, research ng mga dapat gawin para mapanatiling ligtas at malakas ang ating mga katawan nag-aalala dahil sa dumaraming nahahawa ng sakit na tintawag nating covid19 marahil ay alam nyo na ang gusto ko sabihin....

Tama diba bat ang mga taong lansangan o taong grasa na sila salat sa lahat ng bagay walang matirhan,walang makain,walang mga vitamins o ano pang mga pampalakas ng resistensya/ katawan...ang mga nakakain ay mga tira tira at madalas ay marumi na diba nakakaawa sila pero ang tanong bakit hindi sila naaapektohan o nahahawa sa covid19 sa totoo lang wala pa ako nabalitaan na nagkasakit sa covid19 ang mga taong to... diba diba diba?????? bakeeeet hahaha sabi nga sa mga memes sa social media mga mahihinang nilalang lang daw tayo hahahaha.... ano sa palagay nyo mga kaibigan....

7
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Hi

$ 0.00
3 years ago

Alam mo totoo ka dyan.... Kahit ako nagtataka.... Mas na apektado ng covid is ung mayayaman.

$ 0.00
3 years ago

Tama. Dahil seguro sa malakas ang immune system nila sa germs at bacteria. They are housing it kaya di sila naapektuhan.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po marahil dahil sanay na ang mga katawan nila or dahil marahil sa kakaiwas ng mga Tao sa kanila Mas nagging ligtas sila kasi wala silang nakaka salamuha na may sakit.

$ 0.00
3 years ago

Pag nakakakita ako mg taong grass parang gusto ko silang kausapin at itanong Kung bakit sila naging ganon. Siguro matindi pinagdaanan nila kaya Yung ibang taong grass baliw

$ 0.00
3 years ago

Ou tama ka nga dyan.. parang kung sino pa yung mga napabayaan at hindi naaalagan ang katawan sila pa ang hindi nahahawa.. sa tingin ko kase immune na ang katawan nila sa mga germs at viruses kaya hindi na sila kaya ng corona virus na yan..

$ 0.00
3 years ago