School Year 2020-2021

4 6

Helo po magandang araw po share ko lang po ang opinion patungkol sa pag aaral ng mga bata/ estudyante ngayong panahon ng pandemic,

Ngyong panahon ng pandemya ay naglabas ng kautusan ang ating pangulo na si pang. Rodrigo Duterte na walang papayagan na mga estudyante ang magpunta o pumasok sa paaralan kaya naman ang DepEd ay naglunsad ng online learning... ang sa akin po ay kung ang inyong mga anak ay nasa pribadong paaralan ay mas makabubuting ilipat po muna o ienroll po muna sa pampubliko sapagkat wala pong tuition sa pampubliko at d rin nman mararanasan ng anak mo ang crowded n sitwasyon dahil wala nga pong face to face teaching o pagpunta sa mga paaralan, at kung sa private naman po ganun din po ang tema wala rin po face to face dun tapos ay nagbabayad kapa ng tuition fee sana po ay maunawaan nyo ang gusto ko sabihin...

wag nyo po sana masamain ang aking opinyon tungkol dito... nasa inyo pa rin po ang desisyon..

maraming salamat po..

6
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Maganda nga Yan para mas safe Ang kids sa pandemice na nararanasan natin

$ 0.00
3 years ago

thanks po at naintindihan nyo

$ 0.00
3 years ago

Maganda po suggestion mo. May mga pamangkin din ako na nasa private school. Kaya sila pinag private kasi malapit lang sa bahay. Pero since.online naman na mas okay nga kung public n lang.

$ 0.00
3 years ago

salamat po maam

$ 0.00
3 years ago