Luffytaro...

2 9

Hello mga anime fans...

Sure ako kilala nyo si Luffytaro 😂😂😂o si Lucy?😂😂😂.. Sa mga di nakakakilala sa mga yan,Iisang character lang po yan hehe yan ay Si Monkey D. Luffy,,,

Yup si Monkey D. Luffy po ang main character ng OnePiece na gawa ni lodi Eichiro Oda..

Yung lucy na name ay ginamit nya sa Dressrosa arc kung saan si Doflamingo o joker yung kanyang nakalaban,,ang ganda ng arc na yun...

Si Luffytaro naman ang kasalukuyang name ni luffy sa Wano arc na syang on going ngayon sa manga at video series nito..

Palagay ko itong Wano arc ang pinakamaganda sobrang intense mga eksena at ang daming twist ng storya.. aabangan mo talaga,,sa arc na ito mabibigat ang mga kalaban nila si Kaido at Bigmom wow diba very interesting kung pano nila matatalo ang mga to,ang laki na rin ng improvement ng mga strawhat pirates sa kanilang mga skills... kaabang abang talaga

mga idol kung di pa kayo nakakapanood ng Onepiece Umpisahan nyo na sigurado ako magugustuhan nyo ito..

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Nice introduction lodi, balita po sa points nyo dumadami ba haha 😂 Nag withdraw ako kaso hangang ngayun ee ala p ni request ko

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko na nasundan pero maganda tlga ang series na yan.. Nainis lang ako nung hindi nila ma patay patay c mama.. Hehehe.

$ 0.00
3 years ago