Bagong Umaga

1 9
Avatar for luffytaro
3 years ago

Isang magandang umaga mga kaibigan,

Isa nanamang bagong araw na hindi ko alam kung ano ang aking sisimulan,pero unang una nagpapasalamat ako sa taas sa panibagong umaga na kanyang biyaya sa atin,ano nga ba una ko gagawin hahaha wala pa ako maisip na isulat,siguro dahil di pa ako nagaalmusal hehe... hmmm ano kaya magandang ipublish na article mamaya natutuyo ang utak ko kakaisip kung pano kumita ng extra ngayon di pa ako nakakabalik sa trabaho..... search search sa facebook search sa internet nang mga pwede pag kakitaan ngunit yung iba ay sobrang lalaki ng mga puhunan gustuhin ko man ay walang mailabas na pera dahil no work no pay pa,,,hays buhay nga naman.. hanggang dto na lang muna almusal muna mga kaibigan...

8
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

really appreciated

$ 0.00
3 years ago