Daily Raffle

2 10
Avatar for ljhay
Written by
3 years ago

Simpleng App ba gusto mo at di ka masyadong mg bababad dahil mghihintay ka lang nang result. Eto na yon DAILY RAFFLE APP

Sa 2nd day ko palang may $10 na ako๐Ÿ‘Œ

Swerte2 lang to parang lotto pro wala kang gagastusin. Libreng libre lang ang tickets.

Malaki ang chances of winning kasi maraming tickets๐Ÿ‘

Pag ma kumpleto mo ang 6 numbers jackpot yan$500, pag 5numbers lang $50, pag 4numbers $10.

Nanalo ako $10 kasi 4numbers lng pasok sakin

sa 2nd pa lang yan ha

Use this ticket code pra mai free tickets ka

๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

ljpogs000

4
$ 0.00

Comments

legit nga yung app na yan.nakakuha narin ako ng 10$ dyan kaso ung mga sumunod na ebtry ko lagi 50 raffle ang na submit ko hindi na ako nanalo nakakatamad tuloy ang lakas pa sa data ng mga ads

$ 0.00
3 years ago

Yun nga lang hahaha need mo talaga jan wifi at tyaga hahaha

$ 0.00
3 years ago