Jasmina & Brian

0 22
Avatar for kuyanonoi
3 years ago
Topics: Story

FINNISH NA, MAY NANALO NA!

“Even though I’m not handsome, naging babaero ako. Pero nagbago ‘yun nang nakilala ko sa pinagtatrabahuan kong cruise ship si Jasmina.

One time, dumaan si Jasmina sa bar, na-starstruck talaga ako. Sobrang ganda kasi niya. Sabi ko, ‘Huy. Parang ito na talaga.’ Speechless ako tuwing malapit siya. Hindi ko ma-explain ‘yung feeling.

Tapos sakto rin na may show ako nu’n. Sa routine ko, may flying kiss towards the crowd. Paghagis ko ng shaker, saktong dumaan siya! Sa kanya ko pinoint ‘yung finger. Nagsigawan ‘yung mga tao!

For me, parang nag-slow mo ‘yung paligid. Parang kami lang ni Jasmina ang tao.

Hanggang sa naging magka-chat kami sa Facebook.

Hanggang natapos na ‘yung cruise nila. Umuwi siya sa Finland. Ako, bumalik na ng Pilipinas. But still I tried to message her everyday. Hindi kasi siya mawala sa isip ko.

Until we developed feelings for each other.”

-Brian

“I met Brian on a cruise ship.

He had a really nice smile. I thought he was cute.

He would say 'Hi' to me, I would either just say it back or just slightly nod my head.

One time, I happened to pass by the bar when Brian was performing. When he did the flying kiss, he was pointing right at me!

I thought, 'Is this for me?'

I was really shocked. But it made me really happy. I felt 'kilig'!

Then while I was at the back of the bar, Brian took the opportunity to ask for my name and for my Facebook.

I gave it to him. His face lit up. He looked so happy. It was really cute!

When the cruise ended, I went back to Finland. We started chatting.

Then I started to have feelings for him. I couldn't stand to be far from him."

-Jasmina

(C)#KMJS

0
$ 0.00

Comments