Happy 2 Years Blogging Self - Maybe This Might Be The Last

9 31
Avatar for kingofreview
1 year ago

Hello guys. It's been three weeks since I haven't able to update my blogs here. Meanwhile, I can't yet find the strength to write in PeakD because I always keep overshadowed. When you only want to do your best, like interacting with other authors, making exciting topics, and pouring hours to make everything clear, that best is not enough. Some people have rewarded my posts, but it is not enough for me to keep going.

This is my most enormous hiatus in writing an article, unlike before, when I only take a break for over two weeks. I've been here on this platform in sickness and health, and it's still too good to be true to hear that I've been paid for sharing my happiness and dramas. However, as time goes by, everything has changed. It's not the same site as when I started. I would be a hypocrite if I told you I don't like earning money.

Now that it's already 2023, I plan to decrease my engagements inside the blockchain. I can't say what would be the outcome of my goals, but I always trust the process. By the way, I decided to open my TikTok page. Please follow me and engage in my videos as long as needed. Thank you for reading.

https://www.tiktok.com/@iamboringhaha

5
$ 0.00
Sponsors of kingofreview
empty
empty
empty
Avatar for kingofreview
1 year ago

Comments

Ako din parang nawala na akong parang bula haha pero busy pa rin magsulat sa client nga lang pero nakaka drain din...soon I'll try to get back in crypto. Kasi mas may freedom ako sa crypto world eh.

$ 0.00
1 year ago

Oo te medyo draining rin yung freelance pero medyo less hassle I think if familiar ka sa topic

$ 0.00
1 year ago

Goodluck sa mga balak mo at mga ginagawa mo now. Sayang wala na ako TikTok app inuninstall ko na eh hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Thank you!

$ 0.00
1 year ago

Ako naman medyo tinamad din pero wala kasi akong ibang magawa maliban sa pagsusulat 😊kaya push lang, na sa atin din naman yon.

$ 0.00
1 year ago

Kaya nga te go lang diyan pero ako di na yata mag-u-update rito HAHAHAHHAHHA

$ 0.00
1 year ago

Hehehe, sige, e follow kita sa tiktok.

$ 0.00
1 year ago

Aigooo, sulat lang ng sulat sa Peakd. If di ka gaano nakikita or nacucurate, try mo muna mag Liketu doon. Totoo ung sabi din noong onboarding samin sa HivePH, need talaga eh gapangin ung account mo doon. Someday, maging worth it din ang pagsusulat. Ako nga eh, first ever blog ko don di din na curate edi ang ginawa ko, hinanap ko ung forte ko which is singing, good thing meron sila don na hive open mic. Aun, nakikilala naman din. Wag mo sukuan sayang kasi.

$ 0.00
1 year ago

Try ko nga rin yung LikeTu te haha. Medyo nawawalan ako ng gana don kaya antagal ko na hindi nakakapagsulat kasi iisipin mo yung ano magiging topic mo tapos di lang mapapansin. Babalik lang ako kapag okay na ako haha

$ 0.00
1 year ago