Open letter

0 8
Avatar for kimboie19
3 years ago

Hello admin goodevening

These message is AN OPEN LETTER TO MY EX.

It's Jan.24 2021 , A secong time na sobrang sakit na ayaw kung mangyari ulit . Dahil Takot akung magisa at Takot akung maiwan ulit . But now I'm in the same situation , Yung sakit dati may gi doble pa ngayon. !

hello bii Alam ko you will be gonna read this. nangako ka

na Hindi moko Iiwan, Di moko sasaktan , Hindi mo ipaparanas Yung Ginawa NG nakaraan ko.

Pero Hindi mo ako Ni inform Hindi mo pala ipaparanas kundi Hihigitan mo pa

lahat ng pangako na binitawan mo isa lang palang kabaliwan.!

sobrang sakit na matulog na hinahayaan na may sama NG Loob. Sinasabi ko sayo na nasasaktan na ako . Pero sinasagot mo Ang Oa ko.! ilang buwan akung nagtitiis sa mga pinaparamdam mo

Kasi nabulag ako sa pagmamahal ko sayo. Almost 11 months akung nagtiis na baka balang araw makikita mo din Yung halaga na meron ako. Pero nagkamali ako.

Sobrang sakit na Hindi mo ako maipagmalaki pero tiniis ko.

kahit lagi ko tinatanong sa sarili ko Kung bakit ? bakit moko ikinakahiya dahil ba sa may anak ako nag aral ako ulit para maabot ko Yung mga pangarap na ikaw Yung kasama ko. Pero Hindi ko alam Yung Laban na Gusto ko Ako Lang din pala may balak ipanalo.

this time Hindi ako Yung iniwan.! ako Yung bumitaw Hindi sa kadahilanan na May iba ako .. kundi pagud na pagud na ako sa mga ipinaparamdam mo na Wala Lang talaga ako sayo.

Kung bibigyan man ako ulit NG pagkakataon na tahakin Yung landas na tinatahak mo.

Mahal ko.. iiwasan ko Yung landas na tinatahak mo para maisalba Yung sarili ko sa sakit na dulot mo.

naway mag iingat ka palagi.

pasensya kana Kung napagud na ako.

Sumuko na ako , Dahil pagud na akung ilaban Yung Relasyon na ako Lang Ang may balak na ipanalo Ito ..

-1
$ 0.00

Comments