πŸ’šIKAWπŸ’š

2 16
Avatar for khym01
Written by
2 years ago

"MALAS YATA AKO SA PAG-IBIG"

Yan ang palagi ko sinasabi sa sarili ko noon,ilang beses narin akong umibig-nasaktan-umibig at nasaktan ulit πŸ˜‚πŸ˜ƒπŸ˜‚ (ang kulit eh noh paulit ulit nalang at wala akong kadala dala πŸ˜‚).At umiibig naman ulit hanggang sa nabuntis ako akala ko noon yun na ang forever ko but i was wrong (oh db english🀣)di rin kami nagtagal dahil narin sa lack of trust,jelous at insecurity ko at yun ang kadalasan ng world war namin kaya nghiwalay kami at broken hearted again ang lola nyo😁..

Ilang taon din nakalipas na tinigil ko na ang kalukuhan kong umibig πŸ€“πŸ€“ matagal tagal bago ako ngmahal ulit (pusong bato na),nagkaroon din ng biruan at tuksuan pero di naman seryoso,kaya i enjoyed nalang my single life,iniisip ko noon na baka distiny ko na ang maging single forever sabi ko pa di bale na may anak naman ako may mag aalaga sakin pag tumanda nako,nawawalan nako ng pag asa na mkahanap pa ng lifetime parter..

Makalipas ang ilang taon ng abroad ako sa bansang QATAR,DH ang trabaho ko doon pero ng sideline ako as online seller ng mga sapatos,alahas etc..At dahil online seller ako madami ako nakikilala na mga pinay din doon at meron akong nakilalang isang pinay na online seller din,naging close kami palagi niya ako tinatawagan(bawal kasi sakin lumabas wala ako day off kaya sa phone lang kami ng uusap)...Hihintayin ko lang na umalis n yung amo ko telebabad na kami ng kaibigan ko,nakakawala din ng stress oh db...

Isang araw sinabi sakin ng friend ko na may ipapakilala daw siya sakin lalaki so ibibigay niya daw fb ko kung ok lang sakin kaya sabi ko ok lang,di ko rin seneryoso yun kasi tanggap ko na maging single mom forever at madami pa sinabi ang kaibigan tungkol doon s ipapakilala niya oo nalang ako ng oo para di na humaba pa ang usapan binabaliwala ko lang yun...

Mga Isang linggo lumipas may nag message request sakin ang sabi kung pwede ba daw siya mag order kaya inaaccept ko (baka customer na gustong umorder ng sapatos or alahas) At ito ang conversation namin..

Lalaki;hello good evening pwede makaorder?

Ako;hello sir ano po oorderin mo?

Lalaki;pwede pa order nang puso mo?

Sa sobrang gulat ko enopen ko yung profile niya sabay chat sa friend ko at na confirm ko na yun pala ang ipapakilala niya sakin kaya lumakas ang tibok ng puso ko at kinakabahan (echos kinilig ang lola 🀣🀣)at yun ang umpisa ng chat at tawagan namin hanggang sa naging kami(pero di pa kami ng kita ng personal thru chat and video call lang) bumalik ako ng pinas at bumalik ulit doon sa abroad(QATAR) para tapusin ulit ang another contract ko,naging maayos naman ang relasyon namin...

Mabilis lang ang araw na lumipas at matatapos narin ang 2 yrs contract ko.Sabay kami umuwi nang pinas at nagpakasal kami.Hindi narin ako nkabalik abroad dahil ngka problema ako sa renewal nang passport ko kaya ng for good nalang kami.Sa ngayon ay mgkasama kaming mag aasawa at bumubuo ng isang masayang pamilya at biniyayaan kami ng isang anak na babae its a blessing....

Sa buhay,ilang beses man tayong mabigo at masaktan dahil sa pag-ibig ay patuloy parin tayong magmahal dahil darating din ang true love in the right time dont be rush..

Sana po ay magustuhan niyo ang love story namin ng habibi ko.Thank you to all the readers and writter out there...see you again godbless...

My 3rd article

Khym01

Lovelovelove/oct.23,2021

More power...

Blessed sunday everyone..

Sponsors of khym01
empty
empty
empty

2
$ 0.01
$ 0.01 from @Jay997
Sponsors of khym01
empty
empty
empty
Avatar for khym01
Written by
2 years ago

Comments

Oo sis unexpected ko talaga na mgkakakilala kami thru fb at wattapp lang communication namin,salamat sis..

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda naman ng ending ng story nyo na dalawa darating talaga yan sa tamang panahon.

$ 0.00
2 years ago