my life my story

0 16
Avatar for keriena
2 years ago

hello everyone dito ko lang talaga ma express yung nararamdaman ko , yung feeling na di na talaga masaya sa , sitwasyon ko ngayon , yung nag stay na lang ako dahil sa anak ko , kasi nag aalinlangan ako paano kaya yung anak ko wala syang completong pamilya , di ko ma sisigurado ang kinabukasan nya kaya nag titiis ako na kayanin , bahala na di ako masaya basta yung anak ko feeling secure na future nya .

mahirap talaga mag bulag bulagan , yung tipog down na down kana dina down kapa lalo nang partner mo, yung tipon minumura lage , sinisigawan , sinasabihang layas na, pinapakain ka lang naman dito , wala kang trabaho, wala kang silbi, sobrang sakit , halos araw araw ko kinakain mga salitang yan tiis na tiis lang talaga ako , kakapalan na ang mukha para sa anak ,

meron pang mga panahon na parang ayaw kuna sa mundo , depress na talaga ako hindi lang samping beses ako nag hiwa sa kamay/pulso ko, yung time na dko na talaga kaya ,gusto ko na wala sa mundo, yung naiisip ko ako nalang mawala , wag lang yung future ng anak ko , kasi pag lalayo kami walang kasiguradohan kinabukasan ng anak ko .

yung tipon madaming beses na namin sya try iwan tas , sorry naman sya ako na man si tanga patawad ulit tas ganon na man pala balik na ulit sa dati . .

sya kasi yung tipong ang lakas mag mura sa akin , at tagos talaga sa puso yung ma papaluha ka sa mga masasakit na salita nya , tas mayamaya sorry lang di naman tama yun , sobrang sakit talaga .

2021 na almost 5 years na kami 3years old na anak namin ganon pa din sya sa una lang talaga ma buti ang lahat di naman sana sya ganyan dati wala pa kami anak pero ngayon ibang iba na .

don mo talaga makikilala ang tao pag ma tagal na at nag sama na sa isang bahay . nakakalungkot pero kinakaya .

sa totoo lang wala na talaga akong feelings sa kanya tiniis ko lahat para sa anak ko.

2
$ 0.01
From 1 contributor

Comments