Ilan sa mga linya ng mga babae na hindi natin maintindihan at ang ibig sabihin nito.

13 42
Avatar for katxxv
Written by
3 years ago

• BAHALA KA - Ibig sabihin, Alam mo na nga na Ayaw niya at Hindi siya papayah tinatanong mo pa.

• MAGANDA BA SIYA? - Ibig sabihin ng babae "MAS MAGANDA BA SIYA SAKIN?" Tinetesting ka lang niya. Dapat ang sagot mo sakaniya "MAS MAGANDA KA".

• UUWI NA AKO - Ibig sabihin nun "IHATID MO AKO".

• AALIS KA? - Maraming tanong ang kasama dun. "Saan ka pupunta?" , "Anong oras ka uuwi?", "Ano ang gagawin mo dun?" at ang Pinakamalupit na tanong sa lahat. "SINO ANG KASAMA MO?".

• SIGE DUN KA NA SA KANILA - Meaning "Huwag ka ng umalis, dito ka lang".

• ISA PA - Ibig sabihin Tama na, tumigil ka na.

• AKO NA ANG MAGBABAYAD - Meaning, Makipagunahan ka na sakanyang magbayad.

• Pag nag-Aaway kayo at sinabihan ka ng "EWAN KO SAYO", Isipin mong mabuti kung may nagawa ka ba or kung may kasalanan ka.

• AYOKO NA/AYOKO NA NGA - Pero ang ibig sabihin talaga nito ay "GUSTO KO PA".

Sadyang kay hirap intindihin naming mga babae, pero sabi nga nila mahirap man kami/tayong intindihin Maganda paring tingnan. 😍

8
$ 0.00
Sponsors of katxxv
empty
empty
empty
Avatar for katxxv
Written by
3 years ago

Comments

ba't po ganun?

$ 0.00
3 years ago

hahaha hindi ko rin po alam e. pero karamihan talaga po ganyan

$ 0.00
3 years ago

hahah takte ganitong ganito girlfriend ko hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahaha. may pagkakapareho po ang mga kababaihan haha. Sobrang habang pangintindi at pagunawa lang

$ 0.00
3 years ago

yes po matinding paguunawa talaga btw nakapag subscribed napo ako sa inyo hahaa sana makapag subs back thank you check nyo rin po mga articles ko thank you

$ 0.00
3 years ago

Yup tama. Maswerte tayo kung makakatagpo ka ng iintindi sayo

$ 0.00
3 years ago

haha oo sis truelalu.

$ 0.00
3 years ago

Yup.. Girls are complicated sometimes😅

$ 0.00
3 years ago

yung Bahala ka . nako naalala ko yan pag yan tinulloy mo sure ang away

$ 0.00
3 years ago

hahaha relate much po kuya.

$ 0.00
3 years ago

tama hehehe tayo kasing mga babae may pag ka topakin kabaliktaran lahat ang sagot😂

$ 0.00
3 years ago

haha oo nga po.. at napakahirap intindihin hahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahaha

$ 0.00
3 years ago