Na-shotgun Ka Na Ba?

0 35
Avatar for kat2x
Written by
4 years ago

Yung nasa sitwasyon ka na parang bigla kang inipit. Yung okay na sana ang lahat pero may biglang umatake sayo.

Ang sakit lang.. hindi sa damadamin kundi sa bulsa ko. Tama naman ang pagkarinig ko sa amount na babayaran pero nung binigay ko na, biglang tinaasan ng isang libo! wow ha! Nagtanong naman ako nang maayos. Dinouble check ko pa nga , ilang beses ako nagtanong paulit ulit din ang sagot... in fact nakadalawang buwan na ako tapos ngayon biglang sisingilin ng mas mataas na presyo. Nakakaiyak diba?

Naranasan niyo naba to? Kadalasan nga sa mga magsyota pag nabuntis ang babae biglang magdedecide ang parents na ipakasal ng labag sa loob ng mga anak nila.. parang ganun ang nangyari sakin sa rent ko.. hehehe.. saklap!

1
$ 0.49
$ 0.49 from @TheRandomRewarder
Sponsors of kat2x
empty
empty
empty

Comments