Ang biglaan uwi...

3 9
Avatar for jsjpjs
Written by
3 years ago

Habang umuulan kaninang hapon tuloy ang aming paghahakot ng mga gamit sa bahay sa kagustuhan namin matapos agad diko namalayan basang basa na pala ako ng ulan ng matapos ang aming paghahakot ng mga gamit bigla ako nagutom at ako'y kumain at habang ako ay kumakain dumating ang aking mga kasamahan at nagsabi na sila ay uuwi na bigla ko naisip na umuwi din kaya ako at aking napag desisyunan na umuwi sa aming bahay at nakita ko ang aking pinakamamahal na asawa na nag hihintay sa aking pagdating sobrang saya ang aking naramdaman salamat po Mahal na Diyos ....

7
$ 0.00

Comments

Sana all laging magnaghihintay pag uwi. Ganyan talaga pagmahal ka ng yong asawa, hinihintay ka. Yong iba nga naghihintay hanggang magdamag nagloloko lang pala mga asawa nila. Hay buhay nga naman. Kuddos to you Sir.

$ 0.00
3 years ago

sa pagsapit ng dilim akoy naghihintay pa din sa iyong maagang pagdating... pagkat akoy nababalisa pag di ka kapiling.. bawat sandali ay mahalaga sa atin.. anung kanta nga ito???

$ 0.00
3 years ago