Warwick

0 6

Hahahah eto paborito ko rin etong hero na eto ehh pero mas maganda sana ung dating warwick pero syempre kailangan mag upgrade kya ayun binago nila hahah anu ba itong warwick na ito ,itong champion na ito ay farm sa larong LOL farm ang kanyang role pwede rin namn top lane kaso kadalasan farm sya ehh maduga et o sa urf mode actually panapat sa jax ko ito dati ehh kaso nga dba binago ang warwick kaya hindi nya na kaya ang Jax ko hhah pero maganda rin namn itong warwick pang offlane syempre dahil sa kanyang passive ung red na hangin haha oo bibilis ang movement speed nya asbay makikita ka nya sa mapa kahit na madilim dahil dun sa red na hangin na susundan nya paano ba nagana ang passive ni Warwick syempre kapag may kalaban syang mamamatay na ang mag auto activate ang kanyang passive para ito ay makita sa mapa kahit na nakatag odb? Hhhaha oo ang ganda ng passive pero ayun lang namn siguro sige paalam na muna sainyu mag papakain pa ako ng mga kalapati ko ehhh hahah like comment subscribe for mre articles bye goodbye baboo!

1
$ 0.00

Comments