Vitamins

0 44

Ohh eto namn tayu anu anu nga ba ang mga vitamins na kailangan natin at para saan ba ito . Ang aking tinutukoy ay vitamins para sa ating alagang African Love Birds pero pwede rin itong mga sasabihin kong vitamins sa ibang ibon katulad ng kalapati manok or actually baboy pwede to ehh hahah .. Simulan na natin syempre unahin natin ang pang maintenace eto ayy binibigay every other day o anu ba ung every other day syempre kung nag bigay ka ngayun bukas hindi ka mag bibigay ganun lang alternate anu ba itong tinutukoy kong vitamins na maintenance na every other day dapat ibigay eto ay essential . Ito ay water soluble kaya madali lang itimpla anu ba ang mixture nito makikita nyu namn sa likod nun kung anung halo para sa mga ibon madami pang ibang vitamins na pwede ipang maintenance hindi lang essential pero kasi essential ang gamit ko kaya ito ang aking tinatalakay sainyu . Ang susunod kong vitamins ang ibinibigay lamang 2 times a week ang tawag sa kanya ayy Habal Vitamins eto parang tubig sya na kulay brown .. ganun kulay nya at natural eto gawa sa mga gulay . Kaso pag binibigay ko sa ibon ko parang konti ang sila uminom haha ayaw ata nila lasa pero masasanay din yan maganda etong habal para sa immune system ng ating ibon . Ang timpla neto ay hinahalo rin sa tubig nasa bote narin ang mixture . Yan lang naman ang aking mga gamit na vitamins!

1
$ 0.00

Comments