Stress Mind?

0 8

Anu stress naba kayu mgaidol haha ako hindi pa kaya pa basta nakiktiang kong nadagdag yung points ko hindi ko to titigilan need ko talaga mag karoon ng pera ehh bakit nga ba aba syempre para mabili mo gusto mo sa legal na paraan dba kesa nam nmag tulak ka ng droga hahah joke lang syempre dapat pag hirapan mo ang mga bibilhin mo para talagang ingatan mo sila totoo yan mga idol kaya kung ako asinyu tigilan nyu na mga katamaran nyu sa buhy maging masipag na kayu iwas na mindset na mamaya ayako pa gawin mo na aagd kasi pag nawala pa ito sayng noh ? Oo talagang sayang ang pag kakataon ewan ko ba pro oo medy ostress na ang utak ko stress mind na ako pero kaya panamn mag sulat ng mga 10 or 20 pang article haha nakak 56 article na ata ako kaninang umaga hanggang ngayun pero wala prin ako sa 1 dollar noh? haha ewan ko ba pero kaya parayan tiwala lang mga idol ganun talaga ehh haha pero wala namn tayung magagawa dyan need nating magsikap sige mga idol paalam na muna sainyu hanggang sa muli like comment sub narin kyu para dumami lalo ang points natim mga idol wag kayung mag sasawang supportahan ang ating community sig bye namuna comment lang kayU!

1
$ 0.00

Comments