Stress?

0 6

Hahah eto palagi kong nararamdaman ngilay sa balikat cause pala eto ng stress ngayun ko lang nalamn yun ahh kaya pala laging nasakit ang balikat ko kasi lagi akong stress hahah ewan ko ba siguro dahil sa daming kong iniisip kaya nastress ako haha ewan ko d ko naalm basta nalabas nalang bigla ang mga salita sa isip ko then itype ko dito sa keyboard and syempre kailagnan kong makaraming words para maka 20 points dine kay read cash kahit mahirap syempre dapat nating gawan ng paraan ya ndba kahit maka 1 dollar kada araw okay na ako dun ehh ahha oo tama kayu dyan need talaga natin gumaod para mag ka points dto sa read cash eh haha ganun talaga ehh kasi wala namng madaling pera sa libre dba pero kung makahanap ka ng madaling pera syempre wala nang tanong tanong scam ya nfor sure wag kana mag sayang ng oras dyan partner ahha ewan ko ba sayu kung bakit ka naakit dyan pero alm mo d ka nag iisa ako rin kasi naakit dyan pero ngayung ilang beses na ako na scam pero syempre bangod ulit ewan ko ba siguro hanggang dito nalng ulit ako sige bye like commento namn kayu at share syempre upvote and subscribe na din kayu

1
$ 0.00

Comments