Straw Berry Cupcakes?

2 11

Eto namn tayu sa straw berry cupcakes napadaaan saaking news feed habang nag facebook ako wala lang natakam lang ako bigla kasi naalala ko wala nga pala akong pambili ng blue berry cup cakes ehh kaya ayun hanggang tingin nalang ako pero okay lang rin namn dahil dito sa read cash ay maiishare ko sainyu ang aking experience sa pag kakita ng strawberry or blue berry cupcakes na ito kanina lang ito naganap o nangyari syempre habang nag sscroll ako sa aking fb syempre dahil walang kachat eheh nakita ko itong blue berry slash strawberry cup cake naito natakam ako kaya naisipan kong ishare sainyu dito para namn matakam din kayu hahhayun lang namn ang gusto ko magng yari at siguro dito ko na tatapusin ang aking article ayaw namn kasi dumagdag ng points ehh nakakainis pero sinusubukan paring magpost ng article baka sakaling mag dagdag ng points ehh dba? hahahh oo sige paano paalam na muna sainyu mga idol hanggang sa muli like commnet subscribe .. peace!

1
$ 0.00

Comments

Sarap naman Po ng pinapublish nyo puro pagkain at prutas gusto ko tuloy kumain ng melon.

$ 0.00
3 years ago

hahaha palagi kasi gutom ehh hahaha oo talagang masarap ang melon lalo na ngayun sobra init

$ 0.00
3 years ago

Ang sarap naman yan . Talagang nkakatakam. 😋😋 Sana all may pambili man lang . Ahahaha

$ 0.00
3 years ago

hahahha wala ngang pambili ehh hanggang tingin nalng muna tayu hahaha

$ 0.00
3 years ago

Mag laway laway muna sa mga nakikitang pagkain. Ahahaha

$ 0.00
3 years ago

hahhaha oo lalo na ngayun walang trabaho bawal lumabas haha kaya eto sa computer nag babawi

$ 0.00
3 years ago

napasok ba points mo sa article hindi kasi nadagdag ung points ko pag nag pupublish ako ng article

$ 0.00
3 years ago

Napansin ko tuwing 6pm may pumapasok na points sakin sa pag gawa ng article. Kasi kahapon hapon din nagkaroon ako ng points kay readcash. kanina nkatanggap din ako kaso d nga lang ganun kalakiha.

$ 0.00
3 years ago

ahhh kaya pala muakang nabagal ung site ni read cash madami na kasi nagamit

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh. Marami na gumagamit kaya siguro tumagal na din sya magbigay ng points.

$ 0.00
3 years ago