Sibuyas

0 12

Etong sibuyas na eto ay isa sa ayaw kong gulay hindi ko nga alam kung gulay eto ehh o prutas pero sa tingin ko gulay eto alam nyu hindi namn sa sinasabi kong hindi maganda etong sibuyas ang akin lang anamn ayaw ko talaga ng lasa ng sibuyas haha hindi ko alam kung bakit ayaw ko ng lasa nito siguro dahil nakakasuka lang unglasa parang mapait na may hindi ko maintindihan na lasa ewan ko ba kung anung lasa yun haha parang ayaw tanggaapin ng sikmura ko ehh ewan ko pero satingin ko may mga taong gusto ng sibuyas dahil sa kanyang health benefits hindi dahil sa lasa nya kasi ako nakain an ako gn sibuyas ngayun kahit papaano pakunti kunti dahil sa health benefits nito pero ayaw ko parin ng lasa neto ewan ko ba pero satingin ko ay hanggang dito nalng muna ulit tayu ginawa kolang etong article na ito kasi para maka 1000 points na ako unti nalang kasi pa 1k points na ako ehh paano muakng dito na tayu mag hihiwaly like comment share for more info subscribe narin kayu at pag meron akyung alam muna hahah upvote narin klayu replayan ko kayu para parehas tayung may points dba? hahah ewan ko sainyu bye na!

1
$ 0.00

Comments

maraming benifits talaga ang sibuyas..hehehe at ito ay isa sa mga dahilan kung bakit sumasaral ang ating pagakian na nilukuto..

$ 0.00
3 years ago

Gulay ata kasi kasama sa bahay kubo. aha masarap naman ang sibuyas kaso paiiyakin ka muna niya . ahahah Kaya ayw na ayaw kong nagbabalat ng sibuyas. Ang sakit sakit sa niya mata . aha

$ 0.00
3 years ago