Saging.. bow

0 5

Ang saging bow anu nga ba ang saging ito ay masustansyang pagkain ng tao na dati pa ay kinahiligan na ng mga taong java o mga cave man hahah ewan ko kung bakit nakita kulnag kasi sa internet ewan ko ba basta ang masasabi ko ang saging ay haba at itoy kulay dilaw at masarap ito pero pag kulay gren pa ay matigas ito kailangan mo munang pahinogin ang saging para malambot at msarap ang saging ay protien at vitamin c narin baga ito ay magandang kainin ng gutom wag busog ewan ko lang kung bakit basta kasi hindi ko gustong kainin ito ng busog nakakawalang gana para lang namn un saaakin pero sige ganun talaga ehh ang saging ay kadalasang paborito ng mga body builder bakit kamo? syempre dahil nga ito ay protien ehh protien ang need ng mga body builder para makapag workout at mag gain ng muscles dba edi siguro kaya nila gusto yun dahil dun sa protien na nasa saging pero kahit na ganun meron paring mga ayaw sxa saging dahil daw itoy malagkit at d kaayaaya ang texture nito ay ayaw nila eto ganun din namn ako dati ayako ng saging pero ngayun natutunan kong kumain ng saging dahil yun ang gamot sa madaming sakit katulad ng apple sabi nga ng doctor dba one apple a day keep the doctors away ngayun one saging a day keep the doctors away na daw tyan ang sabi nila pero alam mo one donut a day keep the stress away ? hahah ewan ko ba sainyu basta dyan na kayu paalm na mga kibigan sig ebyebye bye ! commment like sub for more article !

1
$ 0.00

Comments