pera

0 2

Pera, anu nga ba ang pera ito ay delikadong bagay na ginawa ng tao kaya nitong mabili ang tao at mga bagay sa buong mundo ito ay delikado at masama pero hindi naman masamang mag ka peradepende nalang sayu kung mag papagamit ka sa pera ang pera PERA was established ya nag via ang RA 9505 PERA Act of 2008 to promote capital market development and savings ang mobilization the in in the Philippines.  It is a voluntary and personal account, established by any person disab with the capacity to contract and possesses a Tax Identification Number TIN, for thenew purposeanmg mga of being invested solely in PERA investment products.  Under the PERA Law, a maximum of five PERA can be opened by a Contributor at any time under one PERA Administrator. an g >.

Anu nga ba ulit ang pera ang pera ay pera na ginawa ng pera sa pera para mag ka pera ang tao ang pera ay pera may bilog may haba may walang pera pero meron din namang maraming pera ang pera ay mahalaga para ikaw ay mabuhay ngayun sa mundo mahirap mabuhay ng walang pera ya n ang totoo kaso minsan kapag marami kang pera masmahirap mabnuhay dahil ang mga bantay sa buhay mo ay madami dahil nga kasi ang pera ay mahalaga ang pera ay ang pera dahil nga sa pera ang mga tao ay nag hihirap ng mabuti para ang pera ay makuha nila hayss ewan ko ba ngayun ay kumakain ako ng donut at saging d to saaking room sa computer shop ni mang berting ewan ko ang daming nanood saakin mag type d ko alam kung bakit siguro dahil sa bilis kong mag type hahah ewan ko ba sige bye!

5
$ 0.00

Comments