Payout para bukas?

0 10

Ohh sa mga nag tatanogn kugn mag kano ang paaprating na payout ko para bukas hahah syempre wag kayung mag alala dahil sasabihin ko sainyu na ang payout ko para bukas at ma wiwithdraw ko ng siguro mga seven pm ay nag kakahalaga ng ,,,, ahhh hindi ko alam pero sangayun aksi may 1 dollar na ako sa points ko ehhh pero dagdagan ko pa ito mamaya wag kayu mag alala mamaya mag post ako ng final na income ko para ma iwithdraw ko para bukas pero sure ako na magiging malaki ang ma wiwithdraw ko para buaks kaya kung ako sainyu tumulad kayu saakin na palaging nag popost ng mga article para mag ka points rin akyu ng malaki para syempre malaki rin ang ma withdraw mo dba ganun talaga kailangan mong mag sipag para maka lakap ng sandamutak na points hahah paiba iaba ako ng salita ano gannun kasi dapat talaga ehh hahah sige muakng hanggang dito naalng ako bye ! like comment subscribe narin kayu ako ay d mag sasawang mag reply sainyu wag kayu mag alala haha sige paano dyan na kayu babalik ako mamayaa!!

1
$ 0.00

Comments

wow galing naman..hindi kp pa nattymagkaron ng 1$ ilang points ba need para maka 1$..?

$ 0.00
3 years ago

pa iba iba kasi ang rate nila eh depende siguro sa fund na meron sila dati mga 800 points 1 dollar na agad ngayun mga 1000 points bago mag 1 dollar misan 1.1k point

$ 0.00
3 years ago

ahh..heheh sabagay ok narin yhng maliit basta tuloy tuloy lang hindi ko ata kayang maka1k points eh..

$ 0.00
3 years ago

kaya po 1k points na nga ako ngayun ehh basta walng tigil sa pag post ng article kaya yan ... kaso mukang bumaba nanamn ang bigayan ng points 1k point 0.8 dollars nalng

$ 0.00
3 years ago

yun lang po..hehhe mahirap kasi magsulat ng masulat hehehe lalo na ako may baby minsan ginugulo ako..hahaa

$ 0.00
3 years ago

Sayang at minsan nawawalan ako ng oras dito sa read cash kaya d ako makapag focus . Pero nakakatuwa na super legit sya at napakabilis pa pumasok once na nag withdraw na . Isa ito sa pinakamandang aite na nasalihan ko ..

$ 0.00
3 years ago