Paparating na payout no. 6?

0 1

Hahahaha mga ilang araw narin ba ako dto sa read cash halos siguro pang limang araw ko na ngayun dito wala namn gaanng stuggle pero syempre ang kailangan mo lang ay focus at diskarte kung paano ka kikita ng malaki dito kay read ohh kita nyu namn ngayun ayy pang 6th payout kona siguro pag na payout ko to ayy 4.5 dollars na ang buong kinita ko dito kay read cash saloob lamang ng limang araw saaan ka makaka kita ng ganun no invites pero kumikita ng malaki kahit na sabihin mong kakaonting dollar lang namn yan ehh five days 4.5 dollars lang? Hahahha tanungin kita ehh ikaw ba kumikita ka ba ng 4.5 dollars every 5 days? Sa libreng site na walng bayad at no invites kahit isa? Hahha siguro hindi ang sagot mo panigurado ako kasi hindi mo alam na meron palang ganto dba hahaha alam mo kung ung site n apaka laki ng kikitain sa loob ng ng isang araw for sure need inv yun ng marami or scam most probably scam yun . Sasabihin mo siguro saan paano mo namn nasabi yun aba ehh sa dami banamn ng scam sites na na try ko ako paba ? Hahah pero siguro hanggang dito nalang muna tayu like comment subscribe for more!

1
$ 0.00

Comments