Palay

0 4

Alam nyu ba a ang palay ay mas mura kaysa sa donut? ang galig ano pero sa totoo lang mas masarap ang donut sa palay pero ang palay ay dumadating satin ng 54 per kilo pero ang gobyerno binibili lang nam nila yan 20 perkilo misan nga 10 piso lang ehh hahaha hganun talga ang business haahah pero kahit na gaun ang palay ay hindi parin mawawala sa ating mga Pilipino pero syempre kailagnan nyu munag isaing ito pero alam nyu kahit ganito mga pinag sasasabi ko may matututunan kayu sakin! Alaman nyu ba na pag nag sasaing kayu kung gusto nyu hindi malata na kanin lagyan nyu ng lemon yung kanina para d mag dikit dikit d ko pa na try pero mukang legit namn napanood ko lang sa mga chef naginagawa nila yun pero satingin ko totoo namn yun kasi napanood ko yun sa mga chef pero alam nyu parang nasasawa na ako sa donut ehh kasi halos araw araw donut anu ba magandang alternative sa donut ewan ko ba comment down below nalang medyo wala na akong isip tungkol sa palay siguro mukang tatapusin ko itong article ko sige paano? paalam na muna sainyung laht at akoy nawawalan na ng mga salitang isusulat dto ko kailagan kasi 500 words pero ok na siguro to 500 na siguro ito noh? pero sige paalam na muna sainyu bukas nalang ulit by ecommnet subscribe down like share donate ! ng donut hahaha bye

1
$ 0.00

Comments