Pakwan!

4 10

Hhhaha eto isa sa paborito kong prutas! hahaha bakit kamo paborito siguro dahil sa lasa nitong matamis at watery sya syempre ganun talaga mainit kasi ngayung panahon na ito ehh tamng tama ang prutas na eto pakwan! hahaha madami klase ng pakwan sa buong mundo ehh meron kulay puti ung laman meron namng kulay dilaw meron namng syempre kulay pula pero anu anu nga ba ang pinag kaiba actually halos wala namn ehh base sa experienceko natikamn ko na kasi ung kulay dilaw na pakwan ung laman nya kulay dilaw halos wala namng pinagkaiba ang lasa sa red napakwan halos kulay lang ang pinag kaiba nila haha saaakin lang namng experience yon ewan ko lang sainyu dba? ahhaah anu ba para sainyu ang pinaka matamis na pakwan ung may guhit guhit ba or ung plain lang na green ? hhahha comment down below guys rereplayan ko kayu dagdag points din yan asayng namn haha pero para saakin ang mas matamis na pakawan ay yung plain na green lang kung tawagin pakwang tagalog haha ewan ko kung bakit tinawag na ganun un pero siguro hanggang dito nalng muna tayu mga idle anu? Oo sige bye comment like shre subscribe lahat na ! bye

2
$ 0.00

Comments

Gustong gusto ko yung honeydew melon.. mis na mis ko na yon at walang ganon dito sa amin..hehe

$ 0.00
3 years ago

Ahahha parehas tayu kaso ako namn walng pambili hahaha

$ 0.00
3 years ago

According to studies may epekto sa panlasa natin ang kulay ng isang pagkain kaya minsan kahit magkakaparehas lang naman ang lasa para feeling natin iba. Kaya ako minsan dahil di ko gusto yung yellow mas nasasarapan pa rin ako dun sa red na pakwan. Meron naman akong kaibigan na ang kinakain niya yung tira tira dun sa may balat na parang kulay white or yellow green. Ang weird niya nga eh samantalang tayo ang kinakain natin yung kulay pulang laman.

$ 0.00
3 years ago

Oo sabagay depende rin namn sa panlasa natin ehh ahhaha

$ 0.00
3 years ago