Mga salita

1 8

Mga salitang tagalog ang mga aso sa lupa ay parang mga aso sa dagat na lumakalad ang mga tao ng mga panaginip ko ay parang baliw sa mga tao ng mga hangin sa kalagitnaan ng diliim kailangan kong magsulat ng mabilis kasi sayang ang oras na nasasayang ko sa pag iisip ng kung ano nao ganun din naman ung point hahahaewan ko basta dapat palaging mabilis para good togo na ewan ko nga kung bakit ganito ehh ilang word per minute ba ang kamay ko sa ngayun siguro nasa sixty word per miute? eawn siguro seventy oo siguro pero anu nga ba ang dahilan kung bakit ako napunta sa gantong kalakaran kasi na scam ako nung Madelaine Sakay sa Iearn 01 advertising wag kayu maniiwala sa nunal nayan aba nung mg payout na sabay tumakbo hahah ulol wag kami sakay nunal d naka naawasaaamuin mga wala na kaming pera pero mabalik atayu sa mga saling lahing dagat sa mundo ng mga budok arayat ng parang bang walang aawat sa aking pag iisip ngayung umaga ang mga tao sa tubig ang parang mga tao sa dagat na lumalangaoy ang mga tao any of these country shall retun to the periods of time equivalent to any person in this country men shall not study the physics of any thing but you and your life shall be punish in water and shall be rewarded in diamonds in ml ialng diamons ba gusto mo sige ayan na lang muna bye!

4
$ 0.00

Comments

Hahaha minsan nagugulat ako pag NASA gasoline station pag nakakalimutan ko na bawal pala cp dun. May bglang tatapik na Lang skin at ssbhinh bawal Yan dto

$ 0.00
3 years ago