Melon !?

5 7

Eto talaga ang paborito ko kapag ginagawa melon juice! eawn ko lang kung yung iba dyan ay gusto rin ng melon pero ako gusto ko ng melon haha siguro itatanong nyu saakin paano ba gawin yung meloon juice na gusto mo? Nako ang sagot ayy eto napaka dali lang namn gawin syempre una dapat ayy meron kang melon dapt ung hinog na para masarap kapag ginawang melon juice ohh anu pa mga kailangan mo condense milk yung malapot condense bayuN? hahah ewan ko basta ung malapot ung matamis ung pinapalaman sa tinapay ayun ang kailangan mo dito sabay need mo din syempre ng yelo at konting tubig . Ohh simulan na natin kung paano ito gawin ! Una syempre kayurin mo yung melong ung parang magiging hibla sya ng buhok ung prang sa buko ba? Oo pag katapus nyung kayurin ehh ayun nanga ilagay nyu na sa container ung napag kayuran nyung melon dba ? Yup tapus ibuhos nyu na yung condense milk then add water ka tapus mix! ikaw na ang bahala kung gaano katamis ang gusto mo pero ang masisigurado ko lang sayu ay talagang masarap ang meon juice na itinuro ko sainyu hahah siguro hanggang dito nalng muna tayu mga idol like comment subscribe formore!

1
$ 0.00

Comments

hahahaha favorite ko din yang melon juice. Ang sarap niyan lalo na kapag mainit ang panahon.

$ 0.00
3 years ago

Oo lalo na ngayun sobrang init ng panahon saktong sakto etong melon juice

$ 0.00
3 years ago

Masarap talagah yan . Lalo sa mainit na panahon. At mas lalong sumasarap pag libre🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Hahah tama ka dyan basta libre masarap hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Sana may manglibre 🤣

$ 0.00
3 years ago