Mag kano ang paparating?

0 2

Hahahha ang tataka siguro kayu kung ano yung paparating anu hayst syempre ang paparating nayun ay payout ko mamaya haha ang paparating na payout ko nga pala mamaya ay 0.4 dollars or 20 pesos dito sa Pilipiinas syempre kahit na ganun na maliit lang atleast kumikita ako ng libre walng puhunan dba ahah nga pala mamaya sa susunod na article ko ay saasbihin ko sainyu kung ilan ang paparating na payout ko bukas mgugulat kayu at medyo malaki to hindi namn sobrang laki pero mas malki kesa sa mg aprevious kong payout dba haha syempre ganun talaga ehh ohh paanu siguro hanggang dito naglang muna tayu kasi hindi ko naalam ang sasbihin ko eh ganun talaga pero siguro nakaka five hundred words narin namn siguro ako eh ganun talaga ang buhay dba kay kung ako sainyu mag like share comment nakayo dito sa article ko at rereplayan ko kayu para pareha tayung may points dba? Four points din yun makaktulong din yun dba ayaw nyupa nun may 4 points na kayu hahahah ahasyt kaya kung ako sainyu kumain nalng kayu gndonut sa umaga para lumakas kayu dba? ahha commnet sub and other else in the whole owrds ahaha ewan koba sie bye!

1
$ 0.00

Comments